Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Đơn giản và dễ dàng có một làn da trắng tại nhà

Với những giải pháp tự nhiên sau đây, bạn không cần phải tìm đến spa hay những sản phẩm dưỡng da đắt tiền mới có thể sở hữu một làn da trắng mịn.

Làn da sạm hay trắng phụ thuộc vào lượng melanin mà cơ thể sản xuất ra. Nếu bạn có làn da sạm có nghĩa là bạn có hàm lượng melanin cao. Ngoài ra, sự thiếu hụt vitamin E và quá nhiều chất sắt trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến da bị đen sạm. Vì vậy, chăm sóc làn da từ bên trong là các hiệu quả nhất để bạn có một làn da sáng mịn, trẻ trung.

1. Một số mặt nạ làm trắng da đơn giản

- Những loại mặt nạ này được làm rất đơn giản, tốn ít thời gian và công sức, vì vậy bạn có thể dễ dàng làm chúng ở nhà. Sử dụng thường xuyên những loại mặt nạ này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

- Mặt na dưỡng trắng nước chanh và cà chua là loại mặt nạ đơn giản và hiệu quả nhất trong việc giúp làn da trắng sáng. Chuẫn bị hỗn hợp nước chanh và cà chua theo cách, trộn 3 giọt nước chanh cùng cà chua nghiền. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch.

- Hỗn hợp gồm sữa, bột mì và chanh cũng là loại mặt nạ rất tốt cho làn da. Chuẩn bị 1 muỗng cà phê sữa, một muỗng bột mì và 3 giọt nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp này sau đó bôi lên mặt và để chúng trong 15 phút trước khi rửa sạch nó bằng nước.

- Hạnh nhân đã được chứng minh là có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da. Vì vậy, mặt nạ từ hạnh nhân sẽ giúp bạn chăm sóc làn da và giúp da trắng mịn. Ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, xay hạnh nhân đã ngâm và trộn chúng với một nửa cốc kem. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa chúng sau 20 phút.

- Chuẩn bị hỗn hợp gồm một muỗng cà phê mật ong, nửa thìa cà phê dầu hạnh nhân, một muỗng cà phê sữa và một muỗng cà phê chanh. Trộn đều hỗn hợp này, sau đó bôi lên mặt trong 15 phút và rửa sạch nó bằng nước lạnh.

- Thường xuyên sử dụng những loại mặt nạ này, bạn không cần phải đến bác sĩ da liễu hay dùng các loại mỹ phẩm đặt tiền mà vẫn dễ dàng sở hữu một làn da sáng mịn.

2. Một số điều bạn phải lưu ý khi tìm kiếm một làn da trắng sáng

- Bôi kem chống nắng bất cứ khi nào bạn phải ra khỏi nhà. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ da bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời, từ đó giúp làn da được bảo vệ trước những tác nhân xấu của mặt trời.

- Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên bổ sung những loại trái cây giúp làm sáng da như đu đủ, quả việt quất và chanh. Chất enzyme tìm thấy trong đu đủ giúp tẩy tế bào chết cho da, giảm tàn nhang trên mặt và các đốm nâu.

- Quả việt quất là loại trái cây có tác dụng lớn trong việc giúp da trắng sáng. Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit citric, loại chất rất tốt trong việc tẩy tế bào chết. Tẩy da chết là công đoạn quan trọng trong việc chăm sóc da. Tẩy da chết sẽ giúp làn da của bạn sáng, khỏe mạnh và trẻ trung.

Nguồn : carviet.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét