Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cách điều trị nứt kẽ h.môn hiệu quả nhanh, chi phí thấp

 


các b.sĩ khuyến cáo, nứt kẽ h.môn nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe, sinh hoạt bình thường của người bệnh, gây tốn kém thời gian, tiền bạc… Vậy bệnh trĩ có lây không điều trị nứt kẽ ra sao hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết Dưới đây để tìm được biện pháp điều trị phù hợp, an toàn , tiết kiệm nhất.



mọi người cho rằng, nứt kẽ hậu môn có thể tự khỏi, không cần điều trị hoặc chỉ cần mua thuốc về uống vài ngày là vết thương sẽ lành hẳn. Cho nên người bệnh thường xem thường, không điều trị khiến bệnh suy nghiêm trọng và dẫn tới nhiều tác hại rất nguy hiểm: thiếu máu, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng hậu môn, áp xe hậu môn, thậm chí là ung thư hậu môn…

Vì thế, khi có những biểu hiện ban đầu nghi ngờ bị nứt kẽ h.môn, người bệnh nên đến các trung tâm y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời.
Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe bệnh nhân các chuyên gia đưa ra biện pháp điều trị phù hợp. một vài cách điều trị nứt kẽ hậu môn được dùng phổ biến như sau:

1. Điều trị không phẫu thuật:

Đây là cách điều trị cơ bản, áp dụng cho những trường hợp nứt kẽ h.môn nhẹ
Thông thường các b.sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc nhét, thuốc tiêm… có tác dụng kháng viêm, bớt đau, giãn mạch và nâng cao lưu thông máu, chống táo bón, giúp vết thương nhanh lành.
2. Điều trị nứt kẽ hậu môn bằng phẫu thuật

Được chỉ định áp dụng cho những trường hợp nứt kẻ h.môn nặng hoặc đã chuyển sang mãn tính, việc điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả.
Tiểu phẫu điều trị nứt kẽ h.môn được thực hiện nhằm loại bỏ những cơ vòng hậu môn hoặc những niêm mạc bị nứt lẫn những mô sợi xơ xung quanh giúp giảm chứng co thắt, giảm đau, xử lí bệnh hiệu quả.

ngày nay biện pháp PPH là phương pháp chữa nứt kẽ h.môn hiệu quả, sử dụng xâm lấn tối tối thiểu ít đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ , hạn chế tối đa ảnh hưởng đến hậu môn trực tràng , các ở vùng lân cận.
Đây là công nghệ hiện đại, điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất, được người bệnh đánh giá cao về độ an toàn và khả năng phục hồi.

một số chuyên gia khuyến cáo: Để điều trị nứt kẻ h.môn đạt được hiệu quả điều trị cao nhất người bệnh nên:
►Vệ sinh hậu môn sạch sẽ, mặc quần lót rộng rãi, tăng cường vận động, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý…
►Tuân thủ mọi quy trình dùng thuốc của bác sĩ: liều lượng, tên thuốc, thời gian sử dụng… thực hiện tái khám sau lúc hết thuốc hoặc sau thủ thuật.

hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa không chỉ áp dụng biện pháp PPH tiên tiến mà còn có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, quy trình khám chữa nhanh, thông tin bảo mật an toàn, mức giá phải chăng, hợp lý… đây chính là những yếu tố giúp Đa Khoa nhận được sự tín nhiệm cao từ phía bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét