Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Quan niệm đúng về điều tr�� mụn

Mụn trứng cá là một loại bệnh ngoài da, nó không chỉ ảnh hưởng lớn đến diện mạo bên ngoài mà còn gây khó chịu, đau nhức trên da.

Hậu quả nghiêm trọng hơn là nếu nặn mụn không đúng cách sẽ để lại tình trạng sẹo rỗ và đi liền suốt cuộc đời người bệnh.

Hình ảnh Quan niệm đúng về điều trị mụn số 1

Để điều trị mụn tận gốc, hiện nay có hai quan niệm trái ngược nhau. Quan niệm một cho rằng nên lấy cồi mụn ra rồi sử dụng kem bôi. Quan niệm còn lại thì khẳng định không nên nặn mụn vì sẽ làm cho da vùng đó sưng tấy, nhiễm trùng và nổi thêm mụn ở những vùng xung quanh.

Khi các tuyến dầu tiết ra quá nhiều bã nhờn, cộng với với tế bào da chết bị tắc lại trên bề mặt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn là P. Acnes sinh sôi nảy nở bên trong gây ra mụn trứng cá. Các bác sĩ da liễu cho rằng, đối với các mụn đã thấy rõ mủ vàng, cần nặn để lấy mủ ra nhưng phải đảm bảo vệ sinh. Còn đối với các mụn trứng cá nằm sâu bên dưới không thấy mủ thì không được nặn mụn vì vô tình sẽ đưa các chất lây nhiễm khác vào sâu bên dưới da gây bội nhiễm, nguy hiểm.

Để có thể triệt tiêu được các nhân mụn và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Các chuyên gia làm đẹp tại Hệ thống Lavender spa khuyên bạn nên áp dụng công nghệ White Skin. Với thành phần chủ đạo là sản phẩm Bioderma đến từ Mỹ bao gồm các thành phần: nano, ACE…, công nghệ này kết hợp với máy sáng IPL, RF khi được chiếu lên bề mặt da sẽ làm dịu các tổn thương do vi khuẩn gây nên, chống viêm, giảm tình trạng tấy đỏ của da và tiêu hủy lượng dầu thừa trên da (nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn) đồng thời, làm khô các cồi mụn khiến chúng không phát triển lan rộng.

Hình ảnh Quan niệm đúng về điều trị mụn số 2

Ngoài ra, công nghệ này còn kích hoạt các tế bào gốc khỏe mạnh, giúp da mịn màng, các đốm mụn dần xẹp xuống, lỗ chân lông được se khít và làn da được trả lại sức sống căng tràn ban đầu.

Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp tại đây cũng khuyên bạn khi bị mụn trứng cá, không được tự ý mua thuốc bôi, thuốc uống, kem… mà nên đến bác sĩ kiểm tra. Bên cạnh đó, cách hạn chế mụn là rửa mặt sạch 2 lần mỗi ngày, hạn chế thức ăn quá béo, quá ngọt, quá cay…

Những người bị mụn nặng thường lo sợ vì đã thực hiện điều trị nhiều trung tâm không thành công nên không còn tin tưởng vào các phương pháp công nghệ cao. Do vậy, khi bạn tiến hành điều trị tại Hệ thống Lavender spa sẽ được ký cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu sau 3 tuần điều trị mụn không giảm được 50%.

Bài viết được tư vấn bởi các bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh - Hệ thống Lavender spa & clinic.

Từ nay đến 5/5, Lavender áp dụng khuyến mại cho khách hàng khi trị mụn bằng công nghệ White Skin: mua 6 lần tặng 2, mua 10 lần tặng 4.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:
Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218
Website:
http://www.lavenderspa.vn.

<>Minh Thảo

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét