Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Nguyên nhân gây bệnh mụn cóc sinh dục nam

Bạn thân mến Dũng, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng khi gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, và những nguyên nhân gây căn bệnh mụn cóc sinh dục nam cũng là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ khác thường câu hỏi.

bệnh mụn cóc sinh dục nam là gì ?

Bạn Dũng thân mến, trước khi giải đáp cho bạn nguyên nhân gây bệnh mụn cóc sinh dục nam là gì, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết thế nào là bệnh mụn cóc sinh dục nam cũng như một vài triệu chứng của căn bệnh ra sao nhé.

Mụn cóc sinh dục hay còn có tên gọi khác là sùi mào gà, là bệnh do virut Human papilloma gây nên. Cũng như nếu bạn không chú ý quan sát rất khó có thể để phát hiện ra căn bệnh. Vì triệu chứng ban đầu của bệnh chỉ là những u nhú nhỏ, hơi gồ cao trên bề mặt da, màu đỏ, có đường kính từ 1-2mm, điều đặc biệt là một số u nhú này lại không gây ngứa hay đau gì cả nên nhiều bạn sẽ chủ quan lúc thấy có biểu hiện này.

lúc đầu, các u nhú đấy thường mọc đơn lẻ nhưng về sau chúng sẽ mọc sát lại với nhau, xếp lại thành từng mảng có bề mặt rộng cũng như sần bệnh sùi, ẩm thấp, có nhiều nhánh gai, có cuống, nên nhìn rất giống với hoa mào gà hay súp lơ.

Bình thường, một số mụn cóc đấy sẽ tập trung nhiều ở cậu nhỏ, nhưng để lâu , chúng sẽ lan dần ra một số cơ quan xung quanh, như hậu môn hay các nếp gấp mép bẹn, có trường hợp còn bị ở miệng bạn Dũng nhé. và nếu như, bệnh không nên trị bệnh sớm, không những cuộc sống của người bệnh bị đảo lộn mà bản thân người đó còn có thể sẽ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như ung thư dương vật và vô sinh.

Nguyên nhân bệnh mụn cóc sinh dục nam

Đó là biểu hiện đặc trưng nhất của căn bệnh mụn cóc sinh dục nam, chắc bạn Dũng đã có thể nắm rõ được đặc điểm và chuyển biến của bệnh như thế nào. Còn vì sao lại có những triệu chứng đấy, đấy có thể là do một trong một vài lý do Sau đây, bạn Dũng tham khảo xem sao nhé:

- quan hệ tình dục: đây chính là nguyên nhân chính gây ra căn bệnh, bởi chỉ cần giao hợp bừa bãi với bệnh nhân một lần thì sác xuất bị bệnh sẽ là 95%, cho dù có dùng bcs đi chăng nữa thì khả năng nhiễm căn bệnh là vẫn có nhé. Vì bao cao su chẳng thể bao trùm hết được dương vật nên bệnh nhân sẽ khó mà được bảo vệ tuyệt đối

- sử dụng chung kim tiêm hay nhận máu từ người nhiễm bệnh: Vì trong thời gian ủ bệnh từ 1- 8 tháng, bệnh sẽ không có triệu chứng chi tiết, nên nhiều người sẽ không biết mình bị bệnh nên lúc lan truyền máu đã vô tình lây nhiễm máu sang cho người đấy

- sử dụng chung những vật dụng cá nhân với người bệnh nhất là bàn chải đánh răng, quần áo, dao cạo râu, khăn mặt…Vì các đồ này có thể chứa các mầm căn bệnh

- khi cơ thể có vết thương hở da nhưng lại thường xuyên điều trị mụn cóc sinh dục tiếp xúc với người bệnh, lúc đó khả năng bị lây nhiễm căn bệnh là khá cao, vì một vài virut rất dễ dàng tấn công vào cơ thể qua các niêm mạc tổn thương đó.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét