Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khắc phục làn da đen

Phương pháp tắm trắng 'Thay da vi điểm' sẽ khiến làn da đen có thể hồi sinh và trắng sáng hơn.

Có nhiều bạn gái sử hữu một làn da đen bẩm sinh. Họ đã sử dụng tất cả các phương pháp tắm trắng trên thị trường từ việc bôi kem dưỡng cho đến điều trị bằng máy móc công nghệ cao, nhưng làn da sau khi tắm chỉ mịn hơn nhưng sắc tố da vẫn không thay đổi.

Từ nhiều công trình nghiên cứu lâu dài về da, các bác sĩ da liễu tại Viện da liễu Trung ương và chuyên gia làm đẹp tại Lavender đã phát hiện được mấu chốt của mối quan hệ giữa khả năng sinh trưởng và vẻ đẹp của làn da. Khả năng tự sinh trưởng chính là yếu tố quyết định làn da khỏe khoắn, rạng ngời. Việc nuôi dưỡng bằng cách thúc đẩy khả năng này khiến làn da đen bẩm sinh có thể trắng sáng được.

Hình ảnh Khắc phục làn da đen số 1

Chị Nguyễn Diệu Linh tại Cầu Giấy, Hà Nội - Người đã tắm trắng thành công tại Lavender spa.

Sau 5 năm nghiên cứu, Lavender đã cho ra đời phương pháp tắm trắng "Thay da vi điểm". Công nghệ này đạt được hiệu quả cao nhờ các thành phần tẩy mịn bằng nghệ và cam, được hòa quyện cùng các thành phần nuôi da khác như: phân tử Nano, cám gạo, ngọc trai, vitamin C, sữa dê non... Khi được thẩm thấu vào da bằng máy ánh sáng sinh học Gentle Yag và máy siêu âm Tigh, những thành phần này được đẩy sâu vào da, đưa các hoạt chất đến từng tế bào nhanh hơn. Điều này thúc đẩy quá trình tái tạo và bổ sung dưỡng chất, trả lại nguồn năng lượng nguyên thủy, giúp làn da tươi mới và mịn màng hơn.

Đặc biệt, chỉ cần một lượng nhỏ tinh chất Nano cô đặc khi đưa vào da, chúng sẽ lấy đi từ từ từng lớp da đen. Đồng thời, dưỡng chất từ cám gạo ngọc trai và vitamin có hiệu quả vượt trội trong việc nuôi dưỡng tế bào mới yếu ớt, giúp da chống lại tác động khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm.

Một lần thực hiện diễn ra trong 120 phút. Sau khoảng một tháng, lớp da cũ sẽ được thay bằng lớp mới trắng sáng và đẹp hơn. Phương pháp này hiện tại là phương pháp độc quyền tại Lavender spa & Clinic.

Khi đến điều trị tại đây, mọi khách hàng đều được ký cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu không có hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống Lavender spa & Clinic

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218.

<>Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét