Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

7 tác nhân khiến căn bệnh v��y nến quay trở lại

Vẩy nến Là một căn bệnh được ít người phát hiện ra, do sự rối loạn hệ miễn dịch, tế bào da thượng bì là bộ phận đích mà hệ miễn dịch tiến công, tạo ra những thương tổn là một số đám mảng da đỏ. Bám trên các đám mảng da đấy là một số lớp tế bào da chết, khô rát và ngứa. rất khó chịu là cảm nhận chung của đa số người bệnh không may mắc phải

căn bệnh vẩy nến . Thậm chí có một số người đã

trị bệnh vẩy nến Hiệu quả tuy nhiên vẫn có nguy cơ bệnh tái phát lại. Vậy các yếu tố giúp cho bệnh phiền toái này quay trở lại là gì? sau đây là 7

lý do dẫn đến căn bệnh vẩy nến

tái phát lại:

  • bệnh vẩy nến và cách chữa trị bệnh mới

http://trungtamphathaitphcm.net/suc-khoe/benh-ghe--nguyen-nhan-gay-benh-va-cach-dieu-tri.html

1. Hút thuốc

một vài bác sĩ cho biết hút thuốc có thể làm căn bệnh vảy nến chuyển biến phức tạp.

2. những loại dược phẩm

những loại thuốc nào đấy, như là lithium (một cách điều trị điển hình cho rối loạn lưỡng cực), thuốc sốt rét, cũng như một vài loại thuốc beta-blocker (dùng để trị chứng cao huyết áp, bệnh tim, và những chứng loạn nhịp tim) có thể làm bệnh vảy nến bộc phát.

3. Nhiễm trùng hay căn bệnh

Những loại căn bệnh nhiễm trùng nào đó, như viêm họng hay viêm amiđan có thể gây bệnh vảy nến giọt (guttate psoriasis) và các loại căn bệnh khác. bệnh vảy nến có thể diễn biến ở một số bệnh nhân HIV.

4. Tổn thương da

Ở một số người bệnh vảy nến, tổn thương da – bao gồm đứt, bầm tím, bỏng, u bướu, tiêm chủng, vết xăm cũng như những loại khác – có thể khiến bệnh vảy nến bộc phát ở nơi bị tổn thương. Tình trạng này được gọi là "hiện tượng Koeboner".

5. Chất có cồn

Kết quả hình ảnh cho vay nến

sử dụng chất có cồn có thể gia tăng nguy cơ tái phát căn bệnh, chí ít là ở con trai.

6. Căng thẳng

mang bệnh vảy nến có thể tự gây ra căng thẳng cũng như người mắc bệnh thường báo cáo rằng các dấu hiệu của bệnh bộc phát đặc biệt trong suốt quá trình căng thẳng đấy.

7. Thời tiết khô và lạnh Thời tiết như thế có thể làm da bạn bị khô, làm thời cơ cho bệnh tái phát cao hơn. Ngược lại, thời tiết nóng, khá cao nắng có thể giúp kiểm soát một vài dấu hiệu của căn bệnh ở đa số người.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét