Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

3 sai lầm khi trị nám da sau sinh

Với mong muốn có thể tự tin trở lại công việc và giao tiếp thường ngày, các phương pháp làm đẹp sau sinh được nhiều chị em quan tâm, trong đó có giải pháp xóa nám. Thế nhưng, tâm lý nôn nóng cộng thêm việc thiếu kiến thức về nám khiến nhiều phụ nữ gặp biến chứng như sẹo, thâm, tăng sắc tố… Dưới đây là những sai lầm mà chị em thường mắc phải khi điều trị nám da sau sinh.

Nghĩ rằng dùng kem làm trắng da sẽ hết nám

Một số chị em quan niệm chỉ cần dùng kem làm trắng là da có thể trắng hồng, đồng thời vết nám cũng mất đi. Tuy nhiên, da càng trắng thì nám càng lộ rõ, chưa kể thành phần kem làm trắng nhanh có thể chứa nhiều hóa chất gây hại như corticoid khiến da teo mỏng, giãn mao mạch, bị mụn và nám. Corticoid còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và có thể gây hại cho bé nếu mẹ còn cho bé bú.

polyad

Da teo mỏng, lộ mạch máu do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Dùng sản phẩm điều hòa nội tiết sẽ giúp nám biến mất

Nám da thai kỳ là do thay đổi nội tiết trong thời kỳ mang thai, thế nhưng, việc dùng các sản phẩm điều hòa nội tiết có thể kích thích tế bào hắc tố sản xuất nhiều sắc tố melanin hơn. Vì vậy, nám không những không giảm đi mà còn xuất hiện nhiều hơn trước.

Ngộ nhận tất cả các loại laser đều có thể trị nám

Chị Hạnh - một bệnh nhân bị nám da lâu năm chia sẻ: "Cách đây 3 năm tôi bị nám, đã điều trị bằng laser đến hơn chục lần nhưng không hết, không những thế còn để lại vết thâm và sẹo rất lâu. Mãi gần đây tôi mới tìm được địa chỉ xóa nám uy tín, nhờ bác sĩ tay nghề cao, bệnh của tôi mới thuyên giảm. Nhớ lại thời kỳ ấy, tôi không khỏi rùng mình vì sự thiếu hiểu biết dẫn tới tiền mất tật mang".

polyad

Kết quả sau 3 tuần điều trị nám bằng laser của chị Hạnh tại Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp.

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Ngọc Diệp - phụ trách chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp - người có kinh nghiệm trị nám cho hàng nghìn trường hợp nám da bằng laser công nghệ cao, đồng thời là đại diện Việt Nam tham gia báo cáo đề tài "Điều trị nám da bằng laser trên phụ nữ châu Á" tại Hội nghị da liễu khu vực châu Á - châu Úc cho biết: "Laser là phương pháp hiệu quả trong điều trị nám da, đã được chứng minh trong rất nhiều báo cáo khoa học".

"Có nhiều loại laser khác nhau thích hợp điều trị hiệu quả từng loại nám khác nhau. Không chỉ trị nám, laser đồng thời mang lại tác dụng làm sáng da, trẻ hóa, thu nhỏ lỗ chân lông. Thế nhưng, việc lựa chọn bước sóng và thông số laser như thế nào cho đúng với từng tình trạng da của khách hàng là điều rất khó, đặc biệt là làm sao để nám ít tái phát mà không bị biến chứng do laser. phòng khám đa khoa âu á Tốt nhất bạn nên đến những nơi uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm để được chẩn đoán đúng loại nám mắc phải thì mới có lựa chọn laser phù hợp, kết hợp với thuốc uống và thoa thì mới có hiệu quả cao", bác sĩ Diệp nói thêm.

* Video điều trị nám da hiệu quả bằng giải pháp laser

Nguồn : tintuconline.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét